Từ điều tra dịch tễ, Cư Jút phát hiện đối tượng truy nã

Bảo Trọng| 29/07/2021 08:53

Sáng 28/7, Trung tâm Y tế huyện Cư Jút (Đắk Nông) cho biết, trong quá trình điều tra dịch tễ, đơn vị đã phát hiện một đối tượng đang trốn truy nã sau khi đi từ TP. Hồ Chí Minh trở về.

ADQuảng cáo

Vào khoảng 11 giờ ngày 27/7, trên tuyến quốc lộ 14, đoạn đi qua xã Trúc Sơn (Cư Jút), Tổ tuần tra số 2, Phòng CSGT tỉnh đã ra tín hiệu dừng xe ô tô đi từ TP. Hồ Chí Minh về tỉnh Gia Lai.

Sau khi kiểm tra các giấy tờ có liên quan đến công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19, Tổ tuần tra phát hiện một thanh niên có lịch sử di chuyển từ TP. Hồ Chí Minh nên đã báo cho Trung tâm Y tế huyện Cư Jút để thực hiện việc test nhanh với SARS-CoV-2. Tại đây, nam thanh niên đã khai báo tên Nhung trú tại huyện Đắk Đoa.

ADQuảng cáo

Nắm bắt được thông tin của Nhung, Trung tâm Y tế huyện đã thông báo với Trung tâm Y tế huyện Đắk Đoa để thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Bằng sự phối hợp của các đơn vị liên quan, sau 30 phút điều tra, Nhung bị phát hiện là đối tượng trốn truy nã tại huyện Đắk Đoa.

Được biết, đối tượng Nhung sinh ngày 2/4/2003, hộ khẩu thường trú tại xã Đắk Sơ Mei, huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai. Đây là đối tượng đã bị Viện Kiểm sát Nhân dân huyện Đắk Đoa khởi tố về tội danh trộm cắp tài sản theo quy định tại Khoản 1, Điều 173, Bộ luật Hình sự. Tuy nhiên, đến ngày 18/4/2020, Nhung đã bỏ trốn. Ngày 29/5/2020, Nhung đã bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk Đoa ra quyết định truy nã.

Hiện đối tượng Nhung đã được chuyển đến cơ quan điều tra để thực hiện việc di lý về huyện Đắk Đoa.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Từ điều tra dịch tễ, Cư Jút phát hiện đối tượng truy nã
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO