Tạm đình chỉ công tác nữ công nhân có hành vi nhổ hoa trang trí đường phố

Q.S| 09/01/2020 17:10

Chiều ngày 9/1, ông Nguyễn Quân, đại diện Công ty TNHH Nghĩa Hà cho biết, đơn vị đã có quyết định tạm đình chỉ công tác 20 ngày đối với một nữ công nhân vì có hành vi nhổ hoa trang trí trên tuyến đường thuộc phường Nghĩa Trung, thành phố Gia Nghĩa.

ADQuảng cáo

Chậu hoa trang trí bị nữ công nhân nhổ mấy cây hoa

Trước đó, vào sáng ngày 9/1, trên một tài khoản facebook tại thành phố Gia Nghĩa có đăng tải một clip ghi lại cảnh một nữ công nhân đang quét dọn vệ sinh đoạn ngã ba đường Lê Lai và đường 23/3. Sau đó, nữ công nhân này lại chậu trồng hoa cảnh bằng sứ để bên ven đường và nhổ khoảng 2-3 cây hoa bỏ vào túi bóng.

ADQuảng cáo

Clip này sau đó được nhiều tài khoản khác chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Rất nhiều người đã cùng nhau vào bình luận và đa số bày tỏ sự tức giận với hành vi của nữ công nhân này. Được biết, nữ công nhân này đang làm việc tại Công ty TNHH Nghĩa Hà, đảm nhận công việc quét dọn vệ sinh. Sự việc trên diễn ra vào gần 5 giờ sáng ngày 9/1.

Ông Nguyễn Quân cho biết, hành vi của nữ công nhân này là không thể chấp nhận được bởi đã làm ảnh hưởng không tốt đến hình ảnh cả tập thể công nhân, người lao động của công ty. Cùng với việc bị tạm đình chỉ công tác, nữ công nhân này cũng buộc phải trồng lại những cây hoa đã nhổ và xin lỗi về hành vi của mình trước đại diện UBND và người dân thành phố Gia Nghĩa.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm đình chỉ công tác nữ công nhân có hành vi nhổ hoa trang trí đường phố
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO