Nhân Đạo: Uống thuốc diệt cỏ tự tử, vợ tử vong, chồng nguy kịch

B.N| 13/07/2019 11:39

Ngày 12/7, ông Nguyễn Tạo, Chủ tịch UBND xã Nhân Đạo (huyện Đắk R’lấp, tỉnh Đắk Nông) xác nhận, trên địa bàn xã vừa xảy ra trường hợp hai vợ chồng uống thuốc diệt cỏ tự tử khiến người vợ bị tử vong còn chồng đang trong tình trạng nguy kịch đến tính mạng.

ADQuảng cáo

Theo thông tin ban đầu, người vợ là N.T.M bị tử vong vào sáng ngày 12/7 sau khi uống thuốc diệt cỏ cháy. Mặc dù đã được gia đình phát hiện và đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk R’lấp, nhưng do uống quá nhiều thuốc diệt cỏ nên chị M không qua khỏi.

ADQuảng cáo

Ngay sau khi người vợ tử vong, người chồng là T.A.T cũng đã uống thuốc diệt cỏ cháy để tự tử theo. Anh T được mọi người phát hiện và đưa đi cấp cứu tức thời. Tại Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk R’lấp, anh T đã được súc rửa dạ dày, xổ ruột, rửa mắt, chuyền nước và đang tiếp tục điều trị trong tình trạng nguy kịch.

Được biết, hai vợ chồng đang sinh sống tại thôn 2, xã Nhân Đạo. Anh T đang giữ chức vụ Trạm trưởng Trạm Y tế xã Nhân Đạo. Theo chính quyền địa phương và người dân thì hai vợ chồng sống rất hòa thuận, không xảy ra mâu thuẫn gì. Hàng xóm láng giềng đều rất bàng hoàng và thương tiếc trước cái chết của chị M.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhân Đạo: Uống thuốc diệt cỏ tự tử, vợ tử vong, chồng nguy kịch
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO