Nâm N'Jang: Một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ

Bảo Ngọc| 24/04/2018 15:47

Sáng nay 24/4, ông Đào Văn Đại, Phó Trưởng Công an xã Nâm N'Jang (Đắk Song) cho biết: Vào lúc khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, người dân đã phát hiện anh Lê Sa (SN 1975), tạm trú tại thôn 10, xã Nâm N'Jang đã chết trong tư thế treo cổ.

ADQuảng cáo

Anh Sa bị treo cổ bởi một sợi dây curoa (loại dùng cho máy càng) dưới cành cây bơ bên cạnh một ngôi nhà trong rẫy trên địa bàn thôn 10.

Được biết,  anh Sa nhà ở Lâm Đồng, đến đăng ký tạm trú làm rẫy cho người anh trai tại thôn 10, xã Nâm N'Jang đã được khoảng nửa năm nay. Cách đây mấy ngày (20/4), gia đình người anh có trình báo cho lực lượng công an xã là không tìm thấy anh Sa đâu cả; ngôi nhà trong rẫy mà anh Sa ở hàng ngày đã bị xới tung mọi đồ đạc.

ADQuảng cáo

Đến ngày hôm nay thì người dân phát hiện anh Sa bị chết trên rẫy của người khác, cách nhà rẫy anh Sa ở khoảng gần 1km. Theo lực lượng công an xã và người dân ở đây thì anh Sa là người hay chơi cờ bạc, có nợ nần khá nhiều; thời gian gần đây,  anh Sa bị nhiều đối tượng lạ mặt tìm kiếm.

Hiện tại, cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nâm N'Jang: Một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO