Một học sinh bị đuối nước tại thác Năm tầng

Q.S| 22/05/2019 08:29

Vào lúc khoảng 14 giờ chiều 21/5, một nhóm học sinh lớp 8 Trường THCS Trần Hưng Đạo, xã Đắk Sin (Đắk R’lấp) tổ chức vào vui chơi tại thác Năm tầng (còn gọi thác Đắk Sin), nằm giữa khu vực xã Đắk Sin và Hưng Bình.

ADQuảng cáo

Tại đây, các cháu đã cùng nhau nhảy xuống hồ nước ở giữa thác để bơi. Do sức bơi yếu nên đã có ít nhất 3 cháu bị nguy cơ đuối nước. Một số người dân đã phát hiện và tổ chức cứu vớt được hai cháu. Quá hoảng sợ, sau một hồi lâu, hai cháu này mới tỉnh táo và nói còn một bạn nữa đang ở dưới hồ. Sau một hồi tìm kiếm, người dân mới tìm thấy cháu L.C.C (SN 2004) nhà ở thôn 2, xã Đắk Sin. Tuy nhiên, do bị chìm ở dưới nước quá lâu nên đã bị tử vong.

Hồ nước thác Năm tầng, địa điểm nạn nhân bị đuối nước

ADQuảng cáo

Ngay sau nắm được thông tin, UBND xã Đắk Sin đã cử người vào phụ giúp gia đình việc mai táng; hỗ trợ ban đầu cho gia đình cháu 1 triệu đồng.

Đây là trường hợp thứ hai bị đuối nước khi tắm tại thác Năm tầng. Trước đó, vào ngày 16/3/2018, nam thanh niên tên là N.T.Đ (SN 1996), trú tại xã Đạo Nghĩa (Đắk R’lấp) cũng bị tử vong dưới hồ khi tắm tại đây.

Thác Năm tầng là địa điểm thời gian gần đây được rất nhiều du khách đến tham quan, khám phá. Các ngọn thác khác nói chung, trong đó có thác Năm tầng luôn ẩn chứa nhiều nguy hiểm. Mọi người cần không nên nhảy từ trên cao xuống các hồ nước và bơi lội khi chưa biết rõ địa hình ở đây. Chính quyền các cấp, các ngành chức năng cũng cần sớm quy hoạch, khai thác và quản lý các điểm thác để bảo đảm an toàn cho du khách.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Một học sinh bị đuối nước tại thác Năm tầng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO