Khởi tố, tạm giam các đối tượng bắt giữ người trái pháp luật để đòi nợ

Minh Quỳnh| 21/11/2018 09:27

Ngày 19/11, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Tuy Đức đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Đoàn Văn Diện (SN 1988), trú tại xã Đắk Ru (Đắk R’lấp), Phạm Văn Sơn (SN 1994) và Đỗ Trọng Bảo (SN 1999), cùng trú tại xã Đắk Búk So (Tuy Đức) để điều tra, làm rõ về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

ADQuảng cáo

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14 giờ ngày 6/11, Đoàn Văn Diện điều khiển xe ô tô chở theo Phạm Văn Sơn và Đỗ Trọng Bảo đến nhà anh Vượng ở thôn 5, xã Quảng Tâm (Tuy Đức) để đòi nợ số tiền 10 triệu đồng mà anh Vượng vay của Diện với lãi suất 10.000 đồng/triệu/ngày. Các đối tượng đã khống chế đưa anh Vượng lên xe ô tô chở về giữ tại tiệm cầm đồ Kiến Huy để giải quyết việc nợ tiền.

ADQuảng cáo

Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, lực lượng Công an huyện Tuy Đức phát hiện, bắt giữ Đoàn Văn Diện và Phạm Văn Sơn vì có hành vi bắt giữ người trái pháp luật, còn đối tượng Bảo đã bỏ trốn. Đến ngày 14/11 Bảo đã đến Công an huyện Tuy Đức đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố, tạm giam các đối tượng bắt giữ người trái pháp luật để đòi nợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO