Khởi tố đối tượng có hành vi giết người

Hiển Quỳnh| 10/10/2018 10:34

Ngày 9/10, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Đắk R’lấp đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Thành Long (SN 1994), trú tại xã Nghĩa Thắng (Đắk R’lấp) để điều tra làm rõ về hành vi giết người.

ADQuảng cáo

Theo kết quả điều tra, trong khoảng thời gian từ cuối năm 2017, Nguyễn Thành Long quen biết và có quan hệ tình cảm yêu đương với D (SN 1999), trú tại xã Nhân Cơ. Đến khoảng đầu tháng 8/2018, Long phát hiện D có người khác nên giữa hai người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.

ADQuảng cáo

Ngày 21/9, trong lúc Long đang uống rượu thì nhận được điện thoại của D gọi đến với những lời lẽ chửi bới xúc phạm. Bức xúc vì bị người yêu xúc phạm, Long chạy về nhà lấy một con dao giấu trong người rồi chạy đến nhà D đột nhập vào bên trong để truy sát nạn nhân. Rất may, chị D và người thân trong gia đình đã kịp chạy thoát thân ra ngoài và được mọi người hỗ trợ can ngăn kịp thời nên không xảy ra hậu quả thương vong về người. Sau khi xảy ra sự việc, lực lượng Công an huyện Đắk R’lấp đã nhanh chóng xác minh, điều tra làm rõ vụ việc và bắt giữ Long để điều tra, làm rõ về hành vi giết người.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khởi tố đối tượng có hành vi giết người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO