Công an TP. Gia Nghĩa sẽ xử lý nghiêm những cơ sở kinh doanh vi phạm Chỉ thị 15

Thanh Bình| 31/03/2020 14:21

Từ ngày 28/3/2020, Công an TP. Gia Nghĩa phối hợp với các cơ quan chức năng và các xã, phường trên địa bàn thành phố thực hiện đợt cao điểm trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị số 15/CT-TTg ngày 27/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ.

ADQuảng cáo

Theo đó, lực lượng công an các xã, phường phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Thông tin thành phố đã tuyên truyền lưu động các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid -19 đến người dân và yêu cầu các hộ kinh doanh dịch vụ ăn uống và các dịch vụ không cấp thiết tạm thời đóng cửa.

Công an phường Nghĩa Trung nhắc nhở chủ quán cà phê Cát Tường, đường Lê Thánh Tông vì mở cửa, tụ tập đông người trong ngày 29/3

ADQuảng cáo

Ngoài ra, lực lượng công an còn tăng cường kiểm tra việc chấp hành của các hộ kinh doanh, nên trong 2 ngày 28-29/3 đã nhắc nhở hàng trăm hộ kinh doanh tại 8 xã, phường và phát hiện trên 20 quán ăn, nước giải khát vẫn mở cửa, nhiều người dân đến những nơi công cộng không đeo khẩu trang.

Vì vậy, từ ngày 31/3, đối với những trường hợp cố tình vi phạm, Công an TP. Gia Nghĩa sẽ xử lý nghiêm; nếu vi phạm nghiêm trọng sẽ đề nghị thu hồi giấy phép kinh doanh.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an TP. Gia Nghĩa sẽ xử lý nghiêm những cơ sở kinh doanh vi phạm Chỉ thị 15
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO