Công an thị xã Gia Nghĩa nhanh chóng bắt đối tượng đột nhập đục két sắt trộm cắp tài sản

Minh Quỳnh - Song Mây| 19/04/2019 08:57

Ngày 18/4, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Gia Nghĩa (Đắk Nông) đã ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp, ra lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp và quyết định tạm giữ đối với Nguyễn Minh Phương (SN 1984), trú tại xã Quảng Phú (Krông Nô) để điều tra, làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

ADQuảng cáo

Đối tượng Nguyễn Minh Phương kể lại quá trình đột nhập đục két sắt trộm cắp tài sản

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0 giờ ngày 16/4 đợi khi mọi người ngủ say, Phương và 1 đối tượng khác chở nhau đi quanh khu vực thị xã Gia Nghĩa để tìm sơ hở trộm cắp tài sản. Khi đến tổ dân phố 6, phường Nghĩa Tân phát hiện nhà anh Nguyễn Viết Thân khóa cửa ngoài, quan sát một lúc và nghĩ không có ai trong nhà nên Phương nói người bạn đứng ngoài cảnh giới, còn mình phá cửa đột nhập vào trong nhà trộm cắp tài sản.

ADQuảng cáo

Trong lúc tìm kiếm, Phương phát hiện 1 chiếc két sắt đang để ở phòng ngủ nên đã dùng dụng cụ mang theo đục phá két sắt lấy 1 xấp tiền mệnh giá 500.000 đồng và 2 đến 3 xấp tiền nhiều mệnh giá (tổng số tiền theo lời khai của người bị hại là khoảng gần 50 triệu đồng), 1 dây chuyền bằng kim loại màu vàng, 1 nhẫn kim loại màu vàng có đính đá màu trắng rồi lên xe máy của đồng bọn tẩu thoát.

Sau khi nhận được tin báo, Công an thị xã Gia Nghĩa đã thực hiện kế hoạch tuần tra, chốt chặn trên các tuyến đường thị xã Gia Nghĩa, đến khoảng 2 giờ sáng ngày 16/4 phát hiện 2 đối tượng có nhiều biểu hiện nghi vấn nên liền bám theo.  Sau đó, lực lượng công an đã bắt giữ được đối tượng Nguyễn Minh Phương cùng tang vật, đối tượng đi cùng đã bỏ trốn. Quá trình đấu tranh, Nguyễn Minh Phương đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội như trên.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an thị xã Gia Nghĩa nhanh chóng bắt đối tượng đột nhập đục két sắt trộm cắp tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO