Công an huyện Đắk Song bắt, xử lý 2 vụ trộm cắp tài sản

Minh Quỳnh| 08/07/2020 15:09

Ngày 8/7, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đắk Song (Đắk Nông) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Thông (SN 1994), trú tại xã Đắk N’Drung (Đắk Song) để điều tra, làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản.

ADQuảng cáo

Ngày 10/6/2020, lợi dụng sơ hở của người dân, Nguyễn Văn Thông đã đột nhập vào nhà anh Vũ Văn Hưng ở thôn Đắk Kual 5, xã Đắk N’Drung dùng xà beng cạy cửa vào trộm 1 chiếc bình ắc quy, 1 sợi dây chuyền màu vàng và 1 con heo đất (theo lời khai của đối tượng bên trong có 8,7 triệu đồng).

Đối tượng Nguyễn Văn Thông tại Công an huyện Đắk Song

Sau đó, Thông mang sợi dây chuyền đi bán và được chủ tiệm vàng cho biết là vàng giả nên đã cho người khác dùng. Số tài sản trộm được Thông tiêu xài cá nhân và mua ma túy sử dụng.

ADQuảng cáo

Mới đây, vào khoảng 0 giờ ngày 30/6/2020, lợi dụng sơ hở, Phạm Văn Nhan (SN 1993), trú tại xã Ba Xa, huyện Ba Tơ, tỉnh Quảng Ngãi, là người làm thuê trên địa bàn huyện Đắk Song đã vào tiệm tạp hóa của anh Phạm Văn Thắng ở thôn 1, xã Nâm N’Jang (Đắk Song) để trộm cắp tài sản.

Công an huyện Đắk Song lấy lời khai Phạm Văn Nhan

Vào trong nhà thấy vợ chồng anh Thắng đang ngủ, Nhan lẻn đến đầu giường lấy 2 chiếc điện thoại di động và 1 chiếc ví bên trong có 3,5 triệu đồng. Khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, Thắng bị tổ công tác của Công an huyện Đắk Song và Công an xã Nâm N’Jang phát hiện, bắt giữ cùng tang vật.

Quá trình điều tra, Công an huyện Đắk Song đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Phạm Văn Nhan về hành vi trộm cắp tài sản.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an huyện Đắk Song bắt, xử lý 2 vụ trộm cắp tài sản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO