Công an Đắk R’lấp tạm giữ hình sự đối tượng có hành vi giết người

Lệ Sương| 16/10/2019 17:14

Ngày 16/10, Công an huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Văn Sơn trú thôn Sadaco xã Quảng Tín (Đắk R’lấp) có dấu hiệu về tội giết người.

ADQuảng cáo

Trước đó,  Nguyễn Văn Sơn (SN 1972) và bà Phan Thị Thùy Linh (SN 1983) là vợ chồng đã ly hôn vào tháng 5/2019. Do chưa thỏa thuận được về việc phân chia tài sản nên  Sơn và bà Linh vẫn sống chung trong cùng một căn nhà tại thôn Sadaco. Thời gian trước và sau khi ly hôn, giữa  Sơn và bà Linh thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã và xô xát với nhau.

Đỉnh điểm là vào sáng ngày 14/10/2019, Sơn và bà Linh ăn sáng thì xảy ra mâu thuẫn, cãi vã nhau. Đến khoảng 9h cùng ngày, Sơn và bà Linh tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, Sơn đã dùng dao thái lan dài khoảng 20cm đâm trúng vào vùng ngực dưới nách bà Linh, sau đó đâm tiếp vào vùng cổ bên trái. Thực hiện hành vi xong Sơn bỏ trốn, đến 10h cùng ngày thì Sơn bị cơ quan công an bắt giữ.

ADQuảng cáo

Bà Linh đã được người dân đưa đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế huyện Đắk R’lấp. Đến chiều ngày 16/10, bà Linh đã tự thở được nhưng vẫn trong tình trạng hôn mê.

Qua xác minh, cơ quan điều tra thu giữ 2 bức thư trong ví của Sơn đề ngày 28/9/2019 và 30/9/2019 thể hiện nội dung bức xúc chuyện gia đình nên có ý định giết cả nhà rồi tự tử. Kết quả làm việc ban đầu, Nguyễn Văn Sơn đã khai nhận toàn bộ hành vi dùng dao đâm vợ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an Đắk R’lấp tạm giữ hình sự đối tượng có hành vi giết người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO