Công an Đắk Nông liên tiếp lập công trong đợt cao điểm

M.Q| 07/02/2018 09:08

Với tinh thần vào cuộc quyết liệt, nghiêm túc và hiệu quả, sau hơn 1 tháng (từ ngày 16/12/2017-25/1/2018) ra quân triển khai đợt cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, bảo đảm ANTT, bảo vệ tuyệt đối an toàn Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, lực lượng Công an Đắk Nông đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc, góp phần bảo đảm ANTT tại địa phương.

ADQuảng cáo

Công an huyện Đắk Mil bắt, xử lý một vụ tàng trữ, mua bán pháo nổ trái phép

Theo đó, lực lượng công an các cấp trong tỉnh làm rõ 32/33 vụ phạm pháp hình sự (đạt tỷ lệ 97%); bắt, vận động ra đầu thú 16 đối tượng có lệnh truy nã; triệt phá 3 nhóm trộm cắp tài sản lưu động chuyên nghiệp, bắt 12 đối tượng, thu giữ 10 xe máy các loại; triệt phá 1 đường dây cá độ bóng đá qua mạng Internet.

ADQuảng cáo

Công an các cấp đã bắt 21 vụ, 130 đối tượng đánh bạc, thu giữ hơn 418 triệu đồng, 2 vụ với 4 đối tượng hoạt động mại dâm. Ngoài ra, lực lượng chức năng phát hiện, ngăn chặn kịp thời các hành vi hủy hoại rừng, vi phạm các quy định về khai thác, bảo vệ rừng, khởi tố 17 đối tượng; phát hiện, bắt 8 vụ vận chuyển, tàng trữ, mua bán pháo nổ trái phép, thu giữ gần 84 kg và 17 quả pháo các loại; phát hiện, bắt 1 vụ kinh doanh hàng hóa nhập lậu, thu giữ 1.252 bao thuốc lá, 13 vụ vận chuyển, kinh doanh hàng hóa không có hóa đơn chứng từ, thu giữ 20.000 lít xăng, 22.000 lít dầu, 3 xe ô tô tải, 40,8 tấn xi măng, 160 kg mì chính; xử lý hành chính 23 trường hợp vận chuyển, kinh doanh hàng hóa không có hóa đơn, chứng từ, phạt 246 triệu đồng…

Tình hình an ninh trật tự trên địa bàn tỉnh được bảo đảm tốt hơn so với trước khi triển khai đợt cao điểm, tội phạm giảm 5,7%. Với những kết quả đã đạt được, Công an tỉnh đã được Bộ Công an khen thưởng đột xuất 2 lần thưởng nóng số tiền 30 triệu đồng; được cấp ủy, chính quyền các cấp và nhân dân đánh giá cao. Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng đột xuất 3 đơn vị, tặng giấy khen cho 9 cán bộ chiến sĩ có thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ.

Có được những kết quả đó, bên cạnh sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của lãnh đạo các cấp, công an các đơn vị, địa phương trong tỉnh đã làm tốt công tác tham mưu, tập trung chỉ đạo tốt, xây dựng và thực hiện thắng lợi các kế hoạch đã xây dựng. Đa số cán bộ, chiến sĩ trong toàn lực lượng đã thể hiện được tinh thần trách nhiệm, tích cực vào cuộc, hăng hái thi đua, sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Dưới sự chủ trì của lực lượng công an, các lực lượng chức năng khác và các tổ chức đoàn thể cũng đã có sự vào cuộc tích cực, tạo ra sức mạnh tổng hợp trong công tác bảo đảm ANTT, bảo vệ cuộc sống bình yên cho nhân dân...

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Công an Đắk Nông liên tiếp lập công trong đợt cao điểm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO