Bé trai 11 tuổi bị đối tượng cùng thôn đánh đập gây nhiều thương tích

Công Tính-Phan Tuấn| 18/07/2019 14:28

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Nông vừa tiếp nhận điều trị cho bé trai Hoàng Ngọc Thương, 11 tuổi, trú ở thôn 2, xã Trường Xuân (Đắk Song) bị một đối tượng cùng địa phương đánh đập dã man.

ADQuảng cáo

Cháu Thương với trạng thái hoảng loạn khi gặp người lạ

Theo chị Đặng Thị Thao (mẹ Thương), ngày 13/7/2019, trong lúc chị và chồng đi làm phụ hồ ở thị xã Gia Nghĩa thì nghe người nhà thông báo Thương bị đánh, nên tức tốc về. Lúc về tới nhà, chị Thao thấy con bị đánh ở phần mềm nên chỉ bóp dầu. Gia đình chị cũng thông báo cho cán bộ thôn về sự việc.

Sáng ngày 14/7/2019, vợ chồng chị Thao tiếp tục đi làm và lại nhận được tin Thương bị đánh gãy tay, nên bỏ việc để về nhà. Chiều cùng ngày, gia đình đưa Thương tới UBND xã Trường Xuân và đưa đi chụp phim. Kết quả chụp phim cho thấy Thương bị gãy tay trái.

Chị Thao cho biết thêm, thường ngày đi làm, vợ chồng chị khóa cửa lại và để Thương ở trong nhà trông em. Hôm đó, sau khi vợ chồng chị ra khỏi nhà, Thương mở cửa ra ngoài đường hái hoa cho em chơi. Lúc này có một đối tượng thanh niên lạ mặt trú cùng thôn đến đánh Thương. Đối tượng này còn hăm dọa sẽ đánh Thương đến chết nếu báo công an.

ADQuảng cáo

Về nguyên nhân, chị Thao cho biết, trước đó Thương có phát hiện đối tượng nói trên nhổ cây điều trong vườn nhà mình. Có thể do sợ bị lộ hành vi xấu nên đối tượng này đã đánh Thương để dằn mặt.

Video clip: Chị Thao chăm sóc cháu Thương tại bệnh viện

Hiện nay, bé Thương vẫn còn trong trạng thái sợ sệt, hoảng loạn, nhất là khi tiếp xúc với người lạ. Trên tay trái của Thương đang bó bột, chân phải đang nẹp, người có nhiều vết bầm tím.

Theo Công an huyện Đắk Song, hiện nay đơn vị đang phối hợp với cơ quan chức năng kiểm tra sức khỏe cháu Thương. Đơn vị cũng đang tiến hành điều tra làm rõ vụ việc.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bé trai 11 tuổi bị đối tượng cùng thôn đánh đập gây nhiều thương tích
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO