Bắt quả tang 1 vụ mua bán, vận chuyển thuốc bảo vệ thực vật trái phép

Bá Hiển| 11/09/2020 15:27

Ngày 11/9, Phòng Cảnh sát kinh tế Công an tỉnh cho biết vừa phối hợp với các đơn vị chức năng bắt quả tang một vụ mua bán, vận chuyển các loại thuốc bảo vệ thực vật trái phép.

ADQuảng cáo

Trước đó, ngày 8/9, Phòng Cảnh sát kinh tế phối hợp với Công an phường Nghĩa Thành, TP. Gia Nghĩa bắt quả tang Đỗ Xuân Nam (SN 1989), trú tại phường Nghĩa Thành (Gia Nghĩa) đang bốc xếp 5 thùng với khối lượng 100 chai thuốc trừ cỏ nhãn hiệu HELOSATE và 600 gói thuốc trừ bệnh đạo ôn lên xe bán tải BKS 47C – 22583 để bán cho các tổ chức, cá nhân kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật trên địa bàn tỉnh Đắk Nông.

ADQuảng cáo

Toàn bộ số thuốc bảo vệ thực vật nêu trên không có hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ, không có giấy chứng nhận đăng ký thuốc bảo vệ thực vật.

Khám xét cơ sở kinh doanh của Nam, lực lượng chức năng phát hiện trong kho hàng có chứa 20 loại thuốc bảo vệ thực vật, 5 loại phân bón với khối lượng 15 tấn không có hóa đơn chứng từ hợp pháp.  Qúa trình kiểm tra xác định Đỗ Xuân Nam kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật không có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, không có giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh phân bón, thuốc bảo vệ thực vật.  

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt quả tang 1 vụ mua bán, vận chuyển thuốc bảo vệ thực vật trái phép
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO