Bắt đối tượng trộm cắp xe máy qua tin báo của người dân

Minh Quỳnh| 25/12/2018 10:32

* Chiều tối 2/12, lợi dụng sơ hở, kẻ gian đã lấy trộm chiếc xe máy AirBlade màu đỏ mang BKS 48K1-061.25 của chị Nguyễn Thị Quyên ở thôn 7, xã Đắk Wer (Đắk R’lấp) đang để trước phòng trọ.

ADQuảng cáo

Sau khi trình báo sự việc với lực lượng công an, đến sáng 3/12 chị được lực lượng công an thông báo đã điều tra, thu giữ được chiếc xe máy bị mất trộm trả lại cho gia đình.

Được biết, sau khi nhận được tin báo, tổ công tác thuộc Đội 6, Phòng CSGT Công an tỉnh đã triển khai lực lượng chốt chặn, truy bắt đối tượng trộm cắp xe máy. Đến khoảng 00 giờ 45 phút ngày 3/12, tổ công tác phát hiện đối tượng; ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra nhưng đối tượng đã vứt chiếc xe máy lại rồi bỏ trốn.

ADQuảng cáo

Nhận lại được xe bị mất, chị Quyên gửi thư cảm ơn đến lãnh đạo Công an tỉnh bày tỏ lòng cảm phục trước tinh thần vì nhân dân phục vụ của cán bộ, chiến sĩ Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) và Công an huyện Đắk R’lấp trong việc điều tra, thu giữ chiếc xe máy bị mất trộm cho gia đình.

* Vào khoảng 15 giờ, ngày 21/12, sau khi nhận được tin báo mất xe của quần chúng nhân dân, Tổ tuần tra kiểm soát do Đại úy Nguyễn Trung Thành, Phó đội trưởng làm Tổ trưởng làm nhiệm vụ tại km 1880 thuộc quốc lộ 14 đoạn qua xã Thuận An (Đắk Mil), phát hiện xe máy hiệu SH mang BKS 71C2-21760 chạy quá tốc độ quy định, tổ tuần tra đã dừng xe để kiểm tra nhưng đối tượng không xuất trình được giấy tờ có liên quan. Người điều khiển là Lê Văn Đấu (SN 1986) trú tại huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh.

Qua xác minh, đây là xe của anh Lê Việt Tiến, trú tại thị trấn Đắk Mil, BKS 48E1-15837 vừa bị mất vào sáng cùng ngày. Lực lượng Cảnh sát giao thông đã tiến hành bắt giữ Lê Văn Đấu cùng tang vật bàn giao cho Công an huyện Đắk Mil, tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng trộm cắp xe máy qua tin báo của người dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO