Bắt đối tượng quan trọng tiếp tay cho Trịnh Sướng sản xuất, kinh xăng dầu kém chất lượng

Phan Tuấn| 08/07/2019 16:19

Ngày 8/7, Công an tỉnh Đắk Nông cho biết vừa công bố Quyết định khởi tố bị can và thực hiện lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Thị Hồng Thủy (SN 1976), trú tại Phường 2, TP Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng. Thủy bị khởi tố về tội “Sản xuất, buôn bán hàng giả” theo Điều 192 Bộ luật Hình sự.

ADQuảng cáo

Đối tượng Trịnh Sướng tại cơ quan điều tra

Trong vụ án này, Thủy được xác định là người có vai trò đồng phạm quan trọng trong đường dây sản xuất, buôn bán xăng dầu kém chất lượng của Trịnh Sướng (52 tuổi), Giám đốc Công ty TNHH Mỹ Hưng - Petrol Mỹ Hưng, trụ sở thị trấn Lịch Hội Thượng, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng. Thủy là người đã mua các loại dung môi giúp Trịnh Sướng làm các loại xăng kém chất lượng để đưa ra bán ra thị trường từ năm 2017 đến đầu năm 2019.

ADQuảng cáo

Tính đến thời điểm hiện tại, Công an tỉnh Đắk Nông đã khởi tố, bắt tạm giam 28 bị can thuộc 4 nhóm sản xuất, kinh doanh xăng kém chất lượng trên địa bàn Đắk Nông và một số tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương. Từ đầu năm 2017 đến nay, các nhóm đối tượng này đã mua dung môi để pha xăng với số tiền khoảng 4.200 tỷ đồng.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Bắt đối tượng quan trọng tiếp tay cho Trịnh Sướng sản xuất, kinh xăng dầu kém chất lượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO