Sôi nổi phong trào thể dục, thể thao

Bảo Anh| 16/05/2022 10:03

Không chỉ chăm lo đến đời sống, tạo môi trường làm việc thuận lợi, Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV còn chú trọng đến các hoạt động thể dục, thể thao, giúp người lao động rèn luyện sức khỏe, bảo đảm công việc.

ADQuảng cáo

Những ngày này, Hội thao truyền thống lần thứ 2 của Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV luôn diễn ra trong không khí sôi nổi, náo nhiệt. Hội thao có 418 vận động viên tham gia thi đấu ở các bộ môn như: quần vợt; kéo co; bóng chuyền nam, nữ; bóng đá nam, cờ tướng…

Do đặc thù công việc làm theo ca, lại thi đấu ở nhiều bộ môn khác nhau, nên Hội thao được Công ty tổ chức kéo giãn thời gian từ ngày 25/4 – 19/5 để bảo đảm sức khỏe, công việc của vận động viên.

Hội thao truyền thống là hoạt động thường niên được Công ty tổ chức nhằm tạo sân chơi lành mạnh, nâng cao sức khỏe, tạo mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa các CBCNVLĐ.

Đồng thời, Hội thao cũng góp phần nâng cao năng suất lao động, hoàn thành tốt các chỉ tiêu sản xuất, kinh doanh tại Công ty.

Các vận động viên tham gia bộ môn kéo co tại Hội thao truyền thống Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV lần thứ 2

Thi đấu ở nội dung bóng đá nam, anh Phan Ngọc Trọng và các vận động viên trong Phân xưởng Kết tinh đã tranh thủ thời gian luyện tập, với quyết tâm giành kết quả cao nhất.

Anh Trọng hy vọng, các giải đấu thể thao sẽ được tổ chức nhiều hơn để công nhân có điều kiện rèn luyện, nâng cao sức khỏe, giao lưu, thắt chặt tinh thần đoàn kết.

ADQuảng cáo

Các bộ môn thi đấu đã tạo nên không khí vui tươi, phấn khởi trong toàn Công ty, giúp CBCNVLĐ có thời gian xả stress, giải tỏa những áp lực trong công việc, tái tạo sức lao động.

Hội thao lần này, chị Hà Thị Hằng, Văn phòng Công ty Nhôm Đắk Nông - TKV tham gia thi đấu ở bộ môn tennis. Ngoài thời gian dành cho công tác chuyên môn, chị thường tập luyện vào cuối giờ hành chính.

Theo chị Hằng, Công ty luôn bố trí công việc chuyên môn phù hợp để người lao động có nhiều thời gian thuận lợi để tập luyện, thi đấu. Công ty đã tạo điều kiện để đơn vị, phân xưởng giao lưu, gặp gỡ, học hỏi, rèn luyện sức khỏe.

Phong trào thể dục, thể thao tạo sân chơi, rèn luyện sức khoẻ cho CBCNVLĐ trong toàn Công ty

Để duy trì phong trào thể dục, thể thao, lãnh đạo cùng với Công đoàn Công ty đã phối hợp với các phòng, ban xây dựng các chương trình, hoạt động, các giải đấu cụ thể. Đây cũng chính là "sợi dây" kết nối, giúp CBCNVLĐ gắn bó với Công ty nhiều hơn nữa.

Theo ông Nguyễn Kim Tiệp, Chánh Văn phòng Công ty, mỗi năm, Công ty đều tổ chức các giải đấu thể thao vào các dịp lễ truyền thống như: chào mừng Ngày Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước (30/4); ngày Quốc tế lao động (01/5), Ngày Truyền thống ngành Than…

Thông qua các hội thao, Công ty lựa chọn được các vận động viên thi đấu tốt để tham gia các giải đấu thể thao do tỉnh, Tập đoàn tổ chức.

ADQuảng cáo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sôi nổi phong trào thể dục, thể thao
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO